Bất động sản nghỉ dưỡng: 1 đầu tư cho 3… sở hữu

Xu hướng nghỉ dưỡng để vừa hưởng thụ, vừa có lợi nhuận từ cho thuê, vừa có tài sản tăng trưởng. Người ta gọi là "Thảnh thơi chờ đắc lợi" hoặc "bạn ngủ nhưng tiền của bạn không ngủ".

Từ đầu năm 2015 đến nay, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng được khởi động từ Bắc vào Nam cùng với những tên tuổi lớn trong giới bất động sản cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Bất động sản nghỉ dưỡng luôn đề cao vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và không khí trong lành

Vượt lên trên ý nghĩa về một nơi lưu trú thông thường, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang trên đà phát triển mang đến cho du khách và gia đình những trải nghiệm sâu sắc về một môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng, và cho dù là ở trên một địa thế nào cũng luôn được đề cao vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên với bầu không khí trong lành.

Với cách khai thác đầu tư như hiện nay, bất động sản nghỉ dưỡng đang đem lại khái niệm "Một khoản đầu tư cho 3 sở hữu". Thứ nhất là “Sở hữu kỳ nghỉ” với mỗi năm khoảng 30 ngày nghỉ. Nếu so sánh với việc mua các thẻ sở hữu kỳ nghỉ thì kinh tế hơn rất nhiều.

Hai là “sở hữu một khoản thu nhập thụ động”. Đây là điểm rất mấu chốt trong tư duy những người muốn thảnh thơi. Một mức thu nhập từ 8-10%/năm ổn định tại các dự án phát triển chuyên nghiệp rõ ràng hấp dẫn hơn so với gửi tiết kiệm ngân hàng. 

Ba là “sở hữu tài sản tăng trưởng”. Các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng nghiêm túc đều luôn tư duy lâu dài, sống cùng dự án, đó là điểm then chốt khiến cho sự đảm bảo về tính ổn định của bất động sản. Việc một tài sản được vận hành cũng đem lại khả năng giữ giá, tăng trưởng tốt. 

Rõ ràng, mỗi bất động sản đều có thế mạnh riêng phụ thuộc vào nhu cầu và đặc tính cụ thể của từng nhóm khách hàng. Nhưng tất cả đều góp phần vào sự phong phú của thị trường và tạo nhiều có hội cho nhiều người sở hữu bất động sản nhằm thỏa mãn cuộc sống đang ngày càng gia tăng. 

Việc chọn lựa bất động sản có thể không hẳn phụ thuộc tuyệt đối vào túi tiền mà còn phụ thuộc vào sở thích, thói quen du lịch và đặc điểm quỹ thời gian của chính chủ nhân. 

Theo Dân Trí

0 nhận xét: